Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

iPhone 11 sẽ đi kèm một tính năng hấp dẫn vừa xuất hiện trên Galaxy Note 10+

Nhờ bản iOS 13.1 beta được Apple phát hành, PhoneArena đã phát hiện được một tính năng vô cùng hấp dẫn có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 11 , tính năng quay video xóa phông hay thay nền tương tự như Galaxy Note 10+ .

Cụ thể, tính năng quay video mới được bổ sung các kênh alpha được mã hóa vào video HEVC. HEVC là viết tắt của mã hóa video chất lượng cao và đó là cách quay video trên smartphone. Bây giờ, các kênh alpha cũng sẽ được mã hóa.

  • Thiết kế bộ ba iPhone 11 tiếp tục được xác nhận bởi nhà sản xuất ốp lưng
  • Xuất hiện video trên tay bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Pro: Đẹp hơn mong đợi!!!
  • Thêm bằng chứng cho thấy mẫu iPhone 11 sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-releases-iOS-13.1-beta-outing-this-unique-iPhone-11-feature iPhone 11 sẽ đi kèm một tính năng hấp dẫn vừa xuất hiện trên Galaxy Note 10+

Các kênh Alpha cho phép chỉnh sửa video trực tiếp một cách hiệu quả, bạn có thể tùy chọn xóa phông, thay phông nền hay thậm chí là quay video không có phông nền. 

Apple đã mua lại một công ty đang phát triển chính xác một tính năng như vậy – Spektral. Đây là những gì Spektral nói về công nghệ của mình:

"Công nghệ tiên phong và độc đáo của chúng tôi dựa trên công nghệ máy học hiện đại và kỹ thuật thị giác máy tính. Kết hợp mạng lưới thần kinh và lý thuyết đồ thị phổ với sức mạnh tính toán của GPU hiện đại, công cụ của chúng tôi có thể xử lý hình ảnh và video từ máy ảnh trong thời gian thực (60 FPS) trên thiết bị."

Với con chip mạnh mẽ của Apple thì việc tính năng quay video xóa phông xuất hiện trên iPhone 11 cũng không quá bất ngờ. Galaxy Note 10 vừa ra mắt gần đây cũng được trang bị tính năng tương tự cho phép người dùng xóa phông hay thêm các hiệu ứng thú vị vào video.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét