Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

“Nhói thận” với concept iPhone 12, khi Galaxy Note 10 chạy hệ điều hành iOS

Mặc dù chưa ra mắt nhưng những hình ảnh rò rỉ của iPhone 11 đã gây nhiều tranh cãi với ngoại hình gần như không đổi, duy chỉ có cụm camera vuông tạo ra sự khác biệt nhưng lại bị đánh giá là khá thô. Chính vì vậy rất nhiều kỳ vọng được đặt vào iPhone 12.

Cũng có lẽ vì vậy mà bộ concept của chiếc iPhone 12 này đã xuất hiện. Ý tưởng tác giả tạo ra bộ concept này là iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình tràn viền tuyệt đẹp, đục một lỗ nhỏ để chứa camera trước tương tự như Galaxy Note 10, phía sau là 3 camera xếp theo chiều dọc chứ không còn là cụm hình vuông như những hình ảnh về iPhone 11.

  • Kính thông minh Apple Glasses sẽ dùng găng tay chuyên dụng để điều khiển, ra mắt cuối năm 2020
  • [31/08/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • iPhone 11 sẽ được mở đặt hàng trước từ ngày 13/9, lên kệ ngày 20/9

Theo thiết kế này thì hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D sẽ được ẩn dưới màn hình giúp cho tai thỏ biến mất, thay vào đó là một lỗ rất nhỏ chứa camera.

Vì hiện tại các nhà sản xuất vẫn chưa thể ẩn được camera dưới màn hình mà không làm giảm chất lượng, nhưng nhận diện khuôn mặt thì dựa vào bản đồ 3D từ tia hồng ngoại nên chắc chắn không cần chất lượng camera cao nên ý tưởng này hoàn toàn hợp lý. Chỉ là ý tưởng hơi… bắt chước Galaxy Note 10 mà thôi. 

Đó chưa phải là phần thú vị nhất, ở mặt sau hệ thống 3 camera xếp dọc trong đó hai camera và đèn flash phía trên được tách biệt bởi một chất liệu khác. Phần này sẽ chứa ăng-ten và mang đến khả năng bắt sóng tốt hơn. 

Phần thây máy vẫn sử dụng chất liệu kính để hỗ trợ sạc không dây hai chiều để sạc cho AirPods, Apple Watch hay các thiết bị hỗ trợ sạc không dây khác tương tự như Huawei và Samsung đang làm.

Phần thân của iPhone 12 vẫn được làm từ chất liệu thủy tinh và iPhone 12 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây hai chiều, điều đó có nghĩa là ngoài việc hỗ trợ sạc không dây của riêng mình, iPhone 12 còn có thể sử dụng sạc không dây ngược cho không dây sạc các thiết bị khác.

Kiểu tạo hình này cho phép iPhone 12 được sạc không dây cho các thiết bị khác của Apple trong trường hợp khẩn cấp. Trên thực tế, thiết kế như thế này đã rất phổ biến, cả Huawei và Samsung đã trang bị thiết kế này.

Về cấu hình tất nhiên iPhone 12 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý A14 mạnh mẽ và nhiều nâng cấp khác.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: concept-phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét