Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Apple có thể hoãn ngày ra mắt của bộ đôi iPhone 9 và iPhone 12

Theo Bloomberg, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush vừa chia sẻ với các khách hàng rằng, sẽ mất ít nhất một tháng để các công ty cung cấp cho Apple trở lại hoạt động với công suất tối đa.

Ngoài ra, Ives còn lưu ý thêm, ngay cả khi mọi thứ hoạt động hoàn hảo cho Apple , chuỗi cung ứng của họ cũng sẽ không đạt 100% công suất cho đến sớm nhất là tháng 4.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Báo cáo: iPhone 9 đã sẵn sàng để ra mắt, iPhone 12 có thể bị trì hoãn sản xuất
  • Mong đợi gì ở Apple vào năm 2020: iPhone 9 "giá rẻ", iPad Pro, MacBook mới, iPhone 12 và…
  • Báo cáo: iPhone 12 có thể hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới với tốc độ cao hơn, AirTags sẽ có sạc không dây

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-9-va-iphone-12-co-the-se-hoan-ra-mat-mot-thang-1 Apple có thể hoãn ngày ra mắt của bộ đôi iPhone 9 và iPhone 12

Theo PhoneArena, Daniel Ives cho biết rằng trong trường hợp xấu nhất, cả iPhone 9 và iPhone 12 sẽ bị hoãn ngày ra mắt lại hàng tháng trời. Bởi căn cứ theo tình hình thực tế hiện tại, các nhà máy tại Trung Quốc sẽ phải giảm công suất hoạt động cho tới tận tháng 6. Do đó, khả năng cao Apple sẽ hoãn việc ra mắt thế hệ iPhone 12 tới tháng 10 hoặc thậm chí lâu hơn (thông thường thế hệ iPhone mới của "Táo khuyết" sẽ được trình làng vào tháng 9).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-9-va-iphone-12-co-the-se-hoan-ra-mat-mot-thang-2 Apple có thể hoãn ngày ra mắt của bộ đôi iPhone 9 và iPhone 12

Vấn đề là Apple được cho là đang thực hiện một số thay đổi lớn với thế hệ iPhone 2020 khi tích hợp 5G cho chúng. Và sự chậm trễ ngày ra mắt sẽ khiến Apple chậm chân hơn nữa so với các đối thủ của họ trong việc phát hành một chiếc điện thoại 5G. Theo một báo cáo gần đây đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, "Táo khuyết" sẽ trình làng 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Plus 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và cuối cùng là iPhone 12 Pro Max màn hình 6.7 inch. Cả 4 sản phẩm này đều sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.

Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Apple sẽ cần chuỗi cung ứng của mình để sản xuất iPhone 9, điện thoại dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới đây.

Do đó, giới phân tích kỳ vọng Apple sẽ sớm thu xếp được vấn đề dây chuyền sản xuất để chuỗi cung ứng đi vào hoạt động bình thường trong khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Nhưng xét trên tình hình hiện tại thì khả năng iPhone 9 và iPhone 12 có thể bị lùi ngày ra mắt so với kế hoạch ban đầu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét