Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Huawei Nova 7 có thể ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay

Trở lại vào tháng 12 năm 2019, Huawei đã ra mắt smartphone tầm trung Nova 6 với rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Hiện tại, trong khi một số người dùng đang kỳ vọng công ty Trung Quốc sẽ ra mắt biến thể "Pro" của Huawei Nova 6 trong thời gian tới thì mới đây, một rò rỉ đã bất ngờ chia sẻ những thông tin khá thú vị về mẫu máy kế nhiệm của điện thoại này.

Theo đó, một báo cáo mới cho biết Huawei dường như sẽ bỏ qua phiên bản Huawei Nova 6 Pro và sẽ trình làng series Huawei Nova 7 vào đầu tháng 4 tới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Huawei-Nova-7-1 Huawei Nova 7 có thể ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay

Được biết, thông tin này được chia sẻ bởi một blogger nổi tiếng trên Weibo, có tên là Changan Digital Jun. Gizmochina cho biết người này có lịch sử đưa tin rò rỉ khá chính xác nên chúng ta có thể tin tưởng thông tin về dòng Huawei Nova 7 được tiết lộ ở trên. Đáng tiếc là ngoài thời điểm ra mắt thì nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến các mẫu máy kế nhiệm của Huawei Nova 6.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Huawei-Nova-7-2 Huawei Nova 7 có thể ra mắt vào đầu tháng 4 năm nay

Theo giới thạo tin, với việc ra mắt vào thời điểm đầu tháng 4 tới thì loạt Huawei Nova 7 sẽ xuất hiện sau loạt flagship Huawei P40 khi các điện thoại này dự kiến sẽ tiến ra thị trường vào ngày 26/3 tới đây. Hơn nữa, dựa theo truyền thống của Huawei thì dòng Nova 7 có thể sẽ xuất hiện cùng với chipset độc quyền của Huawei, Kirin 990 và hỗ trợ kết nối 5G. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn  thấy nhiều thông tin hơn về các điện thoại này trên các trang mạng. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét