Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Đây sẽ là thiết kế phiên bản thương mại của Xiaomi Mi MIX Alpha mà người dùng sẽ mua?

Xiaomi vào tháng 9 năm ngoái đã khiến cả người dùng lẫn giới công nghệ bất ngờ khi trình làng Mi MIX Alpha, một chiếc điện thoại có màn hình bao phủ gần như toàn bộ mặt trước lẫn sau và chiếm tới 180.6% thân máy.

Tuy nhiên, công ty Trung Quốc cho biết họ không có ý định sản xuất hàng loạt Mi MIX Alpha và điều đó có nghĩa là điện thoại chỉ được bán với số lượng hạn chế. Thế nhưng, Gizmochina mới đây vừa chia sẻ một concept điện thoại Xiaomi mà theo trang này đánh giá là phiên bản thực tế hơn của chiếc Mi MIX Alpha.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cuối cùng Mi Mix Alpha sẽ chính thức được bán ra sau 6 tháng ra mắt
  • Xiaomi Mi MIX Alpha đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt
  • Xiaomi Mi MIX Alpha vừa giành giải thưởng công nghệ triệu đô

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-Render-1 Đây sẽ là thiết kế phiên bản thương mại của Xiaomi Mi MIX Alpha mà người dùng sẽ mua?

Như bạn có thể thấy, chiếc điện thoại xuất hiện trong bộ ảnh concept cũng có màn hình cong kéo dài về phía sau, nhưng không bao phủ toàn bộ mặt lưng. Thiết kế này cho thấy mặt lưng của điện thoại được chừa lại khá nhiều, từ đó giúp màn hình của máy không bị trầy xước khi đặt điện thoại lên bàn hay các mặt phẳng khác. Hình ảnh cũng cho thấy điện thoại này sẽ có thiết lập camera kép dọc nằm ở vị trí chính giữa nửa trên thân máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-Render-2 Đây sẽ là thiết kế phiên bản thương mại của Xiaomi Mi MIX Alpha mà người dùng sẽ mua?

Về cấu hình, nguồn tin ngày hôm nay cho biết điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM lên  tới 12GB và dung lượng lưu trữ UFS 3.0 hoặc 3.1 lên tới 1TB. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W cùng với sạc không dây 30W. Để chụp ảnh, điện thoại này được tin sẽ sử dụng cảm biến chính 108MP ở mặt sau, trong khi mặt trước sử dụng hệ thống camera selfie pop-up độc đáo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-Render-3 Đây sẽ là thiết kế phiên bản thương mại của Xiaomi Mi MIX Alpha mà người dùng sẽ mua?

Bạn nghĩ sao nếu Xiaomi phát hành phiên bản thương mại của chiếc Mi MIX Alpha với thiết kế như trên?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét