Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Báo cáo: Meizu 17 với màn hình 90Hz sẽ ra mắt vào tháng 4 tới

Cách đây không lâu, từng xuất hiện một số báo cáo cho biết Meizu đang phát triển chiếc flagship tiếp theo của hãng, dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Meizu 17.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến màn hình và ngày ra mắt của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Meizu 17 rò rỉ render mới, xác nhận thiết kế màn hình đục lỗ, viền siêu mỏng
  • Xuất hiện ảnh render Meizu 17 với màn hình cong tràn cạnh, 4 camera sau hình tròn
  • Rò rỉ ảnh render Meizu 17 với màn hình "đục lỗ", thiết kế không viền ấn tượng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-17-01 Báo cáo: Meizu 17 với màn hình 90Hz sẽ ra mắt vào tháng 4 tới

Theo nguồn tin ngày hôm nay, smartphone Meizu 17 sẽ được trình làng vào thời điểm tháng 4 tới đây, muộn hơn một chút so với dự kiến. Điện thoại này còn được báo cáo sẽ sử dụng tấm nền OLED cao cấp và hỗ trợ tần số quét 90Hz, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong nhu cầu giải trí đa phương tiện, đặc biệt là khi chơi game.

Được biết, thông tin này được chia sẻ bởi một nguồn đáng tin cậy trên Weibo và bài đăng còn chia sẻ một vài ảnh chụp màn hình từ UI gợi ý rằng giao diện người dùng Flyme mới sẽ hoạt động trơn tru như MIUI ở tần số quét 90Hz. Chưa hết, các ảnh chụp màn hình này còn tiết lộ màn hình chiếc Meizu 17 sắp ra mắt sẽ có độ phân giải Full-HD+ (2,206 x 1,080 pixel). Và theo tin đồn trước đó, flagship Meizu tiếp theo sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét