Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Black Shark 3 với chip Snapdragon 865, màn hình 120Hz, pin 5000 mAh sẽ ra mắt ngày 3/3

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, thương hiệu con của Xiaomi là Black Shark đang làm việc trên một chiếc smartphone chuyên game mới của hãng, có tên gọi là Black Shark 3.

Hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa bất ngờ đăng tải một poster quảng cáo, qua đó xác nhận smartphone Black Shark 3 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 3 tháng 3 tới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ bằng sáng chế cho thấy Black Shark 3 sẽ có thiết kế notch, 3 camera sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3-ra-mat-ngay-3-thang-3-2 Black Shark 3 với chip Snapdragon 865, màn hình 120Hz, pin 5000 mAh sẽ ra mắt ngày 3/3

Theo trang GSMArena, các báo cáo trước đây cho biết smartphone Black Shark 3 mà Xiaomi sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải Quad-HD+ và hỗ trợ tần số quét 120Hz, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất khi sử dụng hằng ngày, đặc biệt là chơi game.

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865 và đi kèm dung lượng RAM lên tới 16GB. Chưa hết, Black Shark 3 còn gây ấn tượng với viên pin "khủng" 5,000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất lên tới 65W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3-ra-mat-ngay-3-thang-3-1 Black Shark 3 với chip Snapdragon 865, màn hình 120Hz, pin 5000 mAh sẽ ra mắt ngày 3/3

Được biết, trước đó không lâu Black Shark tuyên bố hợp tác với "gã khổng lồ" Tencent để ra mắt một điện thoại chơi game phiên bản đặc biệt cũng như tối ưu hóa phần mềm cho các thiết bị Black Shark trong tương lai. Chính vì vậy, nhiều khả năng Black Shark 3 là thành quả hợp tác của Tencent và Black Shark để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét