Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Galaxy Tab S6 Lite lần đầu lộ ảnh render: Thiết kế giống Tab S6, có hỗ trợ bút SPen

Gần đây, xuất hiện một báo cáo cho thấy Samsung đang đang phát hiện một phiên bản giá rẻ của tablet Galaxy Tab S6, dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy Tab S6 Lite .

Được biết, Galaxy Tab S6 Lite chỉ mới được xác nhận danh tính trong chứng nhận Bluetooth SIG ngày hôm qua. Giờ đây, hình ảnh render của tablet này đã bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế sản phẩm này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xuất hiện bằng chứng cho thấy Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S6

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-tab-s6-lite-1 Galaxy Tab S6 Lite lần đầu lộ ảnh render: Thiết kế giống Tab S6, có hỗ trợ bút SPen

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy Tab S6 Lite dường như có thiết kế tương tự như Galaxy Tab S6 nhưng có viền bezel các cạnh dày hơn một chút. Màn hình tablet này nhiều khả năng vẫn sử dụng tấm nền Super AMOLED có kích thước 10.5 inch.

Chưa hết, chiếc máy tính bảng sắp ra mắt của Samsung cũng đi kèm với bút S Pen, có thể gắn từ tính ở mặt sau của thiết bị và sạc không dây. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy biểu tượng mạng di động ở trên thanh thông báo của màn hình, cho thấy Galaxy Tab S6 Lite cũng có phiên bản LTE.

Về cấu hình, danh sách Geekbench vào tháng trước đã tiết lộ rằng Galaxy Tab S6 Lite sử dụng chipset Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Ngoài ra, tablet này còn được kỳ vọng sẽ có 2 biến thể lưu trữ là 64GB hoặc 128GB và được bán với mức giá khởi điểm chỉ từ 399 USD như Galaxy Tab S5e.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét