Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Xuất hiện bằng chứng cho thấy Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S6

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy Tab S6 là tablet cao cấp nhất của Samsung . Máy có màn hình Super AMOLED, bộ xử lý Snapdragon 855, RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB.

Tháng trước, Samsung thậm chí đã ra mắt thêm phiên bản 5G của tablet này, dùng chip Snapdragon 855+. Giờ đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng công ty Hàn Quốc này dường như còn đang làm việc trên phiên bản Galaxy Tab S6 Lite.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-Lite-Bluetooth-Certificate-1 Xuất hiện bằng chứng cho thấy Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S6

Thiết bị này mới đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG và danh sách cho thấy nó sẽ có số model là SM-P615. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu chúng ta nhìn thấy thông tin về chiếc tablet này. Trang Sammobiles năm ngoái đã từng báo cáo rằng Samsung đang phát triển một chiếc tablet có tên mã SM-P615, hỗ trợ bút SPen. Nhưng tại thời điểm đó, thiết bị này không được biết đến với cái tên Galaxy Tab S6 Lite.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-Lite-Geekbench Xuất hiện bằng chứng cho  thấy Samsung đang phát triển phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S6

Ngoài ra, phiên bản "giá rẻ" của Galaxy Tab S6 cũng đã được phát hiện trên Geekbench vào tháng trước và kết quả điểm chuẩn cho thấy nó sẽ đi kèm với 4GB RAM, bộ xử lý Exynos 9611 và chạy Android 10.

Màn hình Galxy Tab S6 Lite nhiều khả năng vẫn có kích thước 10.5 inch và sử dụng tấm nền Super AMOLED. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên khi tablet này ra mắt với camera đơn ở phía sau. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét