Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Lộ diện ảnh trên tay Huawei P40 Pro: Mặt lưng kính bóng bẩy, 4 camera sau xếp dọc

Huawei dự kiến sẽ chính thức ra mắt loạt flagship tiếp theo của hãng là Huawei P40 series vào ngày 26 tháng 3 tới đây.

Vài tuần trước khi các điện thoại này ra mắt, Digital Trends vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là nguyên mẫu ban đầu của model Huawei P40 Pro . Nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei P40 và P40 Pro được xác nhận hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W
  • Chính thức: Huawei P40 và P40 Pro sẽ ra mắt vào ngày 26/3
  • Huawei P40 và Huawei P40 Pro 5G được phát hiện trên TENAA, thời điểm ra mắt đã cận kề?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P40-Pro-hands-on-3 Lộ diện ảnh trên tay Huawei P40 Pro: Mặt lưng kính bóng bẩy, 4 camera sau xếp dọc

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay xác nhận Huawei P40 Pro sẽ có mặt lưng kính bóng bẩy và 4 góc được bo tròn mềm mại nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Kích thước của điện thoại cũng khá nhỏ gọn để người dùng sử dụng máy bằng một tay. Nó có nút nguồn và tăng/giảm âm lượng ở cạnh phải, trong khi cạnh đáy có sự xuất hiện của loa ngoài, cổng sạc USB Type-C và mic thu âm. Ngoài ra, có thể thấy đây là phiên bản màu xanh của chiếc Huawei P40 Pro sắp ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P40-Pro-hands-on-2 Lộ diện ảnh trên tay Huawei P40 Pro: Mặt lưng kính bóng bẩy, 4 camera sau xếp dọc

Hình ảnh cũng cho thấy thiết lập camera sau của Huawei P40 Pro có 3 cảm biến được xếp theo chiều dọc. Cảm biến dưới cùng có hình chữ nhật nên nhiều khả năng đây là ống kính tiềm vọng, hứa hẹn mang đến khả năng zoom quang học ấn tượng cho người dùng.

Theo các tin đồn trước đây, thiết lập máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chính 52MP + cảm biến 40MP + camera tele 8MP. Bên phải cụm camera sau này sẽ là vị trí của đèn flash LED và một cảm biến ToF thứ 4. Giống như model tiền nhiệm, Huawei có thể đã làm việc với Leica cho các máy ảnh của dòng P40.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mặt sau của chiếc Huawei P40 Pro sắp ra mắt?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét