Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Thiết kế Black Shark 3 lộ diện rõ nét thông qua một video quảng cáo

Thương hiệu con của Xiaomi là Black Shark dự kiến sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone chuyên game tiếp theo của hãng là Black Shark 3 vào ngày 3/3 tới đây.

Hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa tiến hành mở đăng ký trước cho người dùng đồng thời đăng tải một video teaser để tiết lộ thiết kế của smartphone Black Shark 3 sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Black Shark 3 lộ điểm hiệu năng khủng: Snapdragon 865, RAM 12GB, ra mắt nửa đầu năm nay?
  • Black Shark 3 5G được xác nhận sẽ đi kèm bộ sạc nhanh 65W
  • Báo cáo: Xiaomi Black Shark 3 sẽ dùng chip Snapdragon 865, màn hình 2K 120Hz

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất black-shark-3-01 Thiết kế Black Shark 3 lộ diện rõ nét thông qua một video quảng cáo

Theo trang GSMArena, video teaser đã xác nhận Black Shark 3 sẽ hỗ trợ màn hình 90Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 270Hz. Ngoài ra, màn hình này còn có độ trễ phản hồi cảm ứng trên một ngón tay là 24ms và con số này là 28Hz khi người dùng sử dụng nhiều ngón tay. Điều này là đủ để giảm thiểu độ trễ đầu vào và đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà nhất.

Trong một video so sánh nhanh, Black Shark 3 thậm chí đã đánh bại cả Apple iPhone 11 Pro, OnePlus 7T Pro, OPPO Reno Ace và ASUS ROG Phone II trong khả năng phản hồi cảm ứng.

Đoạn video cũng cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về phía trước của điện thoại này, cho thấy nó sẽ có ngoại hình tương tự mẫu máy tiền nhiệm. Đặc biệt, Black Shark 3 vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm, có loa stereo, màn hình nói không với thiết kế notch hay "đục lỗ".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất black-shark-3-02 Thiết kế Black Shark 3 lộ diện rõ nét thông qua một video quảng cáo

Còn ở mặt sau, Xiaomi Black Shark 3 dường như phù hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của dòng sản phẩm này. Điều này có nghĩa là máy vẫn có logo được chiếu sáng bằng đèn LED cùng với các điểm nhấn LED khác.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét