Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

OnePlus 7T Pro đạt giải thưởng smartphone tốt nhất tại MWC 2020

Đầu tháng này, GSMA đã thông báo rằng Triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2020 đã chính thức bị hủy bỏ do bị ảnh hưởng từ sự bùng phát của coronavirus trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, dù MWC 2020 đã bị hủy bỏ nhưng mới đây, ban tổ chức sự kiện này vừa bất ngờ công bố một số giải thưởng của sự kiện này thông qua trực tuyến. Trong đó, chiếc OnePlus 7T Pro đã giành được giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OnePlus 7T Pro được DxOMark chấm điểm camera chỉ ngang với OnePlus 7 Pro
  • Bạn có phân biệt được sự khác nhau giữa màn hình Full HD và Quad HD?
  • Nhìn lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2019: Apple thống trị danh sách

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-Pro-5G-McLaren-1 OnePlus 7T Pro đạt giải thưởng smartphone tốt nhất tại MWC 2020

Theo trang web chính thức của MWC 2020 Barcelona, ​​mẫu flagship cao cấp nhất của OnePlus ở thời điểm hiện tại điện thoại thông minh tốt nhất. Smartphone này gây ấn tượng nhờ sở hữu rất nhiều công nghệ cao cấp với bộ xử lý hàng đầu, công nghệ sạc nhanh ấn tượng và phần mềm tuyệt vời. Hơn nữa, mức giá phải chăng cũng góp phần không nhỏ giúp OnePlus 7T Pro giành được giải thưởng lần này.

Với những bạn không biết, OnePlus 7T được trang bị màn hình Fluid AMOLED 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ (3,120 x 1,440 pixel), tần số quét 90Hz và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 6.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-Pro-featured OnePlus 7T Pro đạt giải thưởng smartphone tốt nhất tại MWC 2020

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855+, đi kèm dung lượng RAM 8GB/12GB và có bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 48 MP (rộng) + 8MP (tele), zoomg quang 3x + 16MP (ultrawide). Ở mặt trước, OnePlus 7T Pro có máy ảnh selfie 16MP nằm trong cơ chế pop-up. Thiết bị này có pin 4,085 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W và chạy trên hệ điều hành Android 10.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét