Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Tai nghe Powerbeats 4 của Apple vừa được cơ quan FCC phê duyệt, sẽ sớm ra mắt với tính năng Hey Siri?

Apple hôm nay đã nhận được sự chấp thuận của FCC cho một cặp tai nghe không dây mới, có số model A2015 và được mô tả là "Power Beats Wireless" trong các tài liệu quy định.

Dựa vào những thông tin trên, giới thạo tin cho rằng, đây có thể là tai nghe "Powerbeats 4" xuất hiện trong một vài rò rỉ và tin đồn trong thời gian qua.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [28/02/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • Một nghiên cứu cho thấy Apple Watch không thể phát hiện AFib ở nhịp tim trên 120bpm
  • Hướng dẫn cách đo pin chuẩn cho các thiết bị iOS

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Powerbeats-4-fcc-2 Tai nghe Powerbeats 4 của Apple vừa được cơ quan FCC phê duyệt, sẽ sớm ra mắt với tính năng Hey Siri?

Như tên gọi cho thấy Powerbeats 4 sẽ là phiên bản nâng cấp của tai nghe Powerbeats 3 với chip H1 do Apple thiết kế cho các lệnh thoại "Hey Siri" và "Thông báo tin nhắn với Siri". Được biết, tính năng thứ hai cho phép Siri đọc to các tin nhắn đến của người dùng khi tai nghe được kết nối với iPhone hoặc iPad với thiết bị đang bị khóa màn hình.

Trước đó, Apple đã phát hành Powerbeats Pro với thiết kế true wireless và hỗ trợ "Hey Siri" vào năm ngoái với giá 249 USD. Còn theo một báo cáo gần đây thì tai nghe Powerbeats 4 vẫn có một sợi dây nối giữa 2 tai nghe như người tiền nhiệm Powerbeats 3.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Powerbeats-4-fcc-3 Tai nghe Powerbeats 4 của Apple vừa được cơ quan FCC phê duyệt, sẽ sớm ra mắt với tính năng Hey Siri?

Thông thường, các hồ sơ của FCC thường báo trước việc phát hành các sản phẩm mới của Apple trong vài ngày. Do đó, Powerbeats 4 có thể xuất hiện trong vào ngày tới với thông cáo báo chí hoặc sản phẩm này có thể được ra mắt trong sự kiện tháng 3 sắp tới của Apple. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét