Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Samsung tiết lộ màn hình OLED được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh 5G

Mới đây,  Samsung Display – chi nhánh sản xuất màn hình của tập đoàn Samsung vừa tiết lộ một loại màn hình OLED đặc biệt dành cho smartphone 5G. Được biết, Samsung hiện đang thống trị thị trường OLED di động với hơn 90% thị phần toàn cầu.

Theo Sammobiles, dù đang dẫn đầu nhưng Samsung vẫn luôn tiếp tục đổi mới và cung cấp các sản phẩm mà các nhà sản xuất màn hình khác không thể tạo ra. Lợi thế cạnh tranh này giúp Samsung bỏ xa các đối thủ của mình trong cùng mảng kinh doanh, đồng thời duy trì vị trí số 1 trên thị trường. Hiện công nghệ màn hình OLED cho điện thoại 5G đã được phát triển thành công và dự kiến nó sẽ xuất hiện trên các flagship ra mắt trong năm nay.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trải nghiệm thực tế Galaxy S20 Ultra: Smartphone Android xuất sắc nhất
  • Galaxy S20 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận sạc nhanh an toàn
  • Samsung làm rõ về thông báo "1" bí ẩn mà người dùng Galaxy nhận được, khẳng định không phải do rò rỉ dữ liệu

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-hands-on-16 Samsung tiết lộ màn hình OLED được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh 5G

Được biết, Samsung Display cũng cung cấp tấm nền màn hình cho Galaxy S20 series mới ra mắt thời gian gần đây. Toàn bộ dòng sản phẩm chủ lực mới của Samsung có màn hình được chứng nhận Eye Care với tốc độ làm mới 120Hz

Loại màn hình OLED mới nhất của Samsung Display đã được điều tiết để giảm lượng ánh sáng xanh chiếu tới mắt người dùng xuống mức 6.5%, thấp hơn đáng kể so với con số 7.5% của màn hình OLED năm ngoái. Ngoài ra, lượng điện năng tiêu thụ ước tính cũng giảm 15%. Theo UL, mức điện năng tiêu tốn trung bình khi smartphone sử dụng màn hình OLED từ Samsung thực hiện tác vụ như chụp ảnh và duyệt web đã giảm từ 1.5W xuống còn 1.3W.

Như vậy, có thể thấy Samsung Display đã nhanh chóng thương mại hóa các phát minh màn hình mới của hãng trên các điện thoại ra mắt thời gian gần đây của Samsung. Tuần trước, họ cũng vừa xác nhận rằng Ultra Thin Glass được sử dụng cho màn hình có thể gập lại của Galaxy Z Flip, có thể được sản xuất hàng loạt cho các thiết bị có thể gập lại với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau .


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét