Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

OPPO vừa xác nhận tính năng “khủng” trên màn hình Find X2 thông qua video quảng cáo mới nhất

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về OPPO Find X2 series, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được công ty Trung Quốc chính thức trình làng vào ngày 6/3 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, OPPO vừa bất ngờ đăng tải một video quảng cáo mới về flagship Find X2, qua đó tiết lộ một tính năng khá thú vị liên quan đến màn hình điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ video quảng cáo OPPO Find X2, xác nhận có màn hình 120Hz, công nghệ bù ước tính chuyển động và HDR
  • Cấu hình OPPO Find X2 và Find X2 Pro được tiết lộ trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG
  • OPPO Find X2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/3 tới

Theo trang GSMArena, video quảng cáo xác nhận OPPO Find X2 sẽ sử dụng thiết kế màn hình "đục lỗ" ở mặt trước với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Bên cạnh đó, video còn cho thấy màn hình này sẽ hỗ trợ tỷ lệ tương phản 5.000.000: 1 đồng thời so sánh chất lượng hiển thị với điện thoại thông minh có độ tương phản 1.000.000: 1. Nhìn chung, tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng hằng ngày, đặc biệt là khi xem phim, chơi game.

Được biết, màn hình OPPO Find X2 còn hỗ trợ độ sáng lên tới 1,200 nits ở chế độ HDR giúp người dùng có được những góc nhìn nhất ngay cả khi họ sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Màn hình này dự kiến sẽ có độ phân giải Quad-HD+ và chiếm tới 93.8% diện tích mặt trước.

Ngoài Find X2, OPPO còn có thể trình làng biến thể "Pro" của điện thoại này với cấu hình mạnh mẽ hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ OPPO FIND X2


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét