Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Realme 6 được phát hiện trên Geekbench với chip Helio G90 và RAM 8GB

Trên Geekbench, Realme 6 được xác nhận sử dụng chipset MediaTek Helio G90, đi kèm dung lượng RAM 8GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Không lâu sau khi Realme 6 Pro được phát hiện trên Geekbench vào ngày hôm qua thì mới đây, đến lượt biến thể Realme 6 tiêu chuẩn cũng xuất hiện trên trang web đo hiệu năng CPU này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Realme 6 và Realme 6 Pro lộ ảnh render kèm giá bán chi tiết trước ngày ra mắt
  • Bộ đôi Realme 6 và Realme 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 5/3
  • Báo cáo: Realme 6 Pro sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 720G

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-6-Geekbench-1 Realme 6 được phát hiện trên Geekbench với chip Helio G90 và RAM 8GB

Theo trang GSMArena, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Realme 6 sẽ đi kèm với số model RMX2001. Tại đây, điện thoại này được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất, có RAM 8GB và được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio G90 của MediaTek.

Với cấu hình trên, Realme 6 đạt được 508 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,633 điểm trong bài kiểm tra đa nhân, một kết quả khá ấn tượng trên bảng xếp hạng CPU của Geekbench. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

Còn theo các báo cáo trước đây, Realme đã xác nhận dòng Realme 6 sắp ra mắt sẽ đi kèm màn hình 90Hz Ultra Smooth Full HD+, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động cho người dùng. Các điện thoại này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 3 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét