Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Thiết kế LG V60 ThinQ lộ diện rõ nét trong hình ảnh báo chí chính thức

Nếu bạn còn nhớ, chiếc flagship tiếp theo của LG là V60 ThinQ đã bị rò rỉ vào đầu tháng này với các  thông tin về cấu hình.

Hôm nay, những hình ảnh báo chí của LG V60 ThinQ đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Hình ảnh rò rỉ của LG V60 ThinQ cho thấy camera quad và pin 5,000 mAh
  • Lộ diện thiết kế mặt sau của flagship 2 màn hình – LG V60 ThinQ
  • LG V60 ThinQ với màn hình kép sẽ được ra mắt tại MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-bao-chi-LG-V60-ThinQ-1 Thiết kế LG V60 ThinQ lộ diện rõ nét trong hình ảnh báo chí chính thức

Như bạn có thể thấy, hình ảnh báo chí cho thấy LG V60 ThinQ sẽ được trang bị màn hình giọt nước ở phía trước để chứa camera selfie. Nhờ thiết kế này mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của máy khá mỏng, trong khi phần cằm dưới của máy dày hơn đôi chút.

Ở cạnh trái, điện thoại này có nút tăng/giảm âm lượng và nút Trợ lý Google chuyên dụng, trong khi nút nguồn được đặt ở cạnh phải.

Mặc dù hình ảnh báo chí ngày hôm nay không cho thấy thiết kế mặt sau của LG V60 ThinQ nhưng theo các rò rỉ trước đây, điện thoại này sẽ có hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang. Mẫu flagship tiếp theo của LG cũng được đồn đoán sẽ đi kèm viên pin dung lượng 5,000 mAh, một nâng cấp đáng kể so với pin 4,000 mAh của V50S ThinQ.

Điều thú vị là màn hình khóa điện thoại trong hình ảnh báo chí hiển thị lúc 9 giờ ngày 24/2 – đây chính là thời điểm LG dự kiến sẽ giới thiệu V60 ThinQ với công chúng tại sự kiện MWC 2020. Tiếc rằng sự kiện này đã bị hủy do sự bùng phát của coronavirus trên toàn thế giới. Mặc dù LG vẫn chưa công bố ngày ra mắt tiếp theo nhưng chúng ta có thể kỳ vọng điện thoại này sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét