Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị màn hình gập thế hệ mới với nhiều nâng cấp

 

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Fold 2 sẽ là sự kết hợp giữa tinh hoa dòng S và dòng Note!
  • Galaxy Fold 2 sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình
  • Samsung Galaxy Fold 2 đang được chế tạo, nhiều chi tiết bị rò rỉ

Samsung mới đây đã trình làng Galaxy Z Flip – smartphone màn hình gập thứ 2 của hãng nhưng các báo cáo đều cho hay, gã khổng lồ Hàn Quốc đang chế tạo phiên bản kế nhiệm Galaxy Fold , mà chúng ta thường gọi là Galaxy Fold 2.

Nguồn tin mới cho hay, Samsung đang nghiên cứu kết hợp vật liệu polyimide trong suốt (PI) với Ultra-Thin Glass (UTG) để tạo ra một giải pháp màn hình gập mới cho Galaxy Fold 2. Trước đây, Samsung từng chia sẻ, màn hình của Galaxy Fold sử dụng polyimide, trong khi Galaxy Z Flip sử dụng Ultra-Thin Glass (mặt kính siêu mỏng).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-fold-3 Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị màn hình gập thế hệ mới với nhiều nâng cấp

UTG có cấu trúc cứng cáp, chống xước tốt hơn PI và phù hợp hơn với màn hình cảm ứng, nhưng nhược điểm của nó là dễ bị nứt vỡ. Đây là lý do tại sao UTG cần phải có 1 lớp phủ mềm mại hơn. Ngược với UTG, vật liệu PI rất dễ bị uốn cong mà không thể đàn hồi trở lại, thế nên bằng cách kết hợp 2 vật liệu này, Samsung có thể tạo ra màn hình gập tốt hơn. Ngoài ra, với màn hình mới, hãng có thể trang bị cho Galaxy Fold 2 một bút S Pen chuyên dụng.

Nếu Samsung tung Galaxy Fold 2 hỗ trợ S Pen trong nửa cuối năm nay, về mặt kỹ thuật, nó sẽ là thành viên của gia đình Galaxy Note .

Tuy nhiên, trên đây chỉ mới là tin đồn và nhà sản xuất Samsung mới có câu trả lời chính xác nhất. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét