Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Rò rỉ hình ảnh ốp lưng iPad Pro 2020, xác nhận có cụm camera sau hình vuông như iPhone 11 Pro

Hôm nay, leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa bất ngờ chia sẻ một hình ảnh ốp lưng được cho là của chiếc iPad Pro thế hệ tiếp theo, được đồn đại sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay.

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh dưới đây, ốp lưng của chiếc iPad Pro 2020 sẽ có một vết cắt hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái. Điều này cho thấy mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị cụm camera hình vuông tương tự chiếc iPhone 11 Pro. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì tablet này sẽ có micro nằm ở cạnh trái, trong khi cạnh đáy sẽ là nơi chứa cổng sạc USB-Type-C.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Tháng 3 này Apple sẽ mang đến những sản phẩm đáng mong đợi gì?
  • iPad Pro 2020 với hệ thống ba camera sau sẽ ra mắt vào tháng 3 tới
  • Mong đợi gì ở Apple vào năm 2020: iPhone 9 "giá rẻ", iPad Pro, MacBook mới, iPhone 12 và…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ipad-pro-2020-case-leak-ben-geskin-1 Rò rỉ hình ảnh ốp lưng iPad Pro 2020, xác nhận có cụm camera sau hình vuông như iPhone 11 Pro

Được biết, thông tin rò rỉ ngày hôm nay khá trùng khớp với các tin đồn trước đó về iPad Pro 2020. Cụ thể, cách đây không lâu nhà phân tích nổi tiếng của Apple là Ming-Chi Kuo cho biết thế hệ iPad Pro tiếp theo có thể được trình làng vào tháng 3 tới với hệ thống 3 camera sau, được bổ sung thêm cảm biến 3D ToF.

Ngoài ra, Kuo còn tin rằng thế hệ iPad Pro 2020 sẽ đi kèm với Face ID được nâng cấp, sử dụng chipset Apple A13X mạnh mẽ hơn và đi kèm bút Apple Pencil mới cho "trải nghiệm hoàn toàn mới".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ipad-pro-2020-case-leak-ben-geskin Rò rỉ hình ảnh ốp lưng iPad Pro 2020, xác nhận có cụm camera sau hình vuông như iPhone 11 Pro

Tuy nhiên, phân tích này cũng lưu ý rằng ngày lên kệ của iPad Pro 2020 có thể sẽ bị trì hoãn do sự bùng phát của coronavirus hoặc Apple vẫn sẽ mở bán nó đúng như kế hoạch nhưng với số lượng hạn chế.

Cuối cùng, Kuo còn cho biết rằng Apple đang lên kế hoạch phát hành một ‌iPad Pro‌ cao cấp 12.9 inch 2020 với màn hình mini-LED vào quý 3 năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét