Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Samsung đóng cửa nhà máy tại Hàn Quốc do một công nhân bị nhiễm virus corona

Samsung cho biết một công nhân tại nhà máy Gumi, Hàn Quốc đã dương tính với virus corona chủng mới COVID-19, khiến toàn bộ nhà máy phải tạm ngừng hoạt động cho đến ngày 24/2.

Mới đây, Samsung đã đóng cửa nhà máy sản xuất smartphone ở Gumi, Hàn Quốc cho đến ngày 24/2 sau khi xác nhận rằng một công nhân đã bị nhiễm COVID-19. Công ty cho biết đã cách ly các đồng nghiệp có tiếp xúc với nhân viên nhiễm bệnh và sẽ xét nghiệm cho họ, cũng như đóng cửa bộ phận liên quan cho đến ngày 25/2.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đánh giá camera Galaxy S20 Ultra: Chi tiết ấn tượng, thiếu sáng tốt, nhưng chưa thể hoàn hảo
  • Samsung ra mắt Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản màu đỏ chót dành cho fan Jennie (Blackpink)
  • Cấu hình không quá nổi bật, nhưng thiết kế độc lạ, Galaxy Z Flip thực sự dành cho ai?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất SS-F-960x720 Samsung đóng cửa nhà máy tại Hàn Quốc do một công nhân bị nhiễm virus corona

Theo Samsung, các nhà máy sản xuất màn hình và chip khác tại Hàn Quốc sẽ không bị ảnh hưởng. Được biết, Gumi khá gần với Daegu – trung tâm của sự bùng phát đại dịch corona tại Hàn Quốc.

Nhà máy Gumi của Samsung chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu smartphone cao cấp dành cho thị trường Hàn Quốc, tuy nhiên không bao gồm các mẫu điện thoại màn hình gập như Galaxy Z Flip và Galaxy Fold. Điều này có thể ảnh hưởng đến nguồn cung của Samsung, mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến Galaxy Z Flip.

Không chỉ có Samsung gặp phải các vấn đề về nguồn cung do ảnh hưởng từ đại dịch corona. Trước đó, Apple đã phải đưa ra thông báo về tình trạng thiếu hụt iPhone có thể xảy ra, sau khi nhà máy Foxconn – đối tác chính của Apple không thể hoạt động hết công suất do chỉ có khoảng 10% nhân lực quay trở lại làm việc sau đợt nghỉ Tết nguyên đán dài kỷ lục vừa qua.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét