Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Đây chính là Huawei P30 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Huawei

Tại triển lãm MWC 2019 đang được tổ chức ở Barcelona vừa qua, Huawei đã mang tới một bất ngờ khác bên cạnh những sản phẩm độc đáo của mình, đó là một nguyên mẫu P30 Pro nhằm cho người dùng một cái nhìn rõ nhất về chiếc flagship tiếp theo này.

    Người dùng công nghệ trên toàn thế giới mới đây đã đã được một màn bất ngờ khi Huawei quyết "chơi lớn" với Samsung bằng cách tung ra chiếc Mate X màn hình gập mới nhằm cạnh tranh với Galaxy Fold, tuy nhiên, Mate X không phải là smartphone cao cấp duy nhất được Huawei mang tới tại sự kiện. Bên cạnh chiếc smartphone 2600 USD này, Huawei còn cho người dùng thấy được chi tiết thiết kế của chiếc P30 Pro , smartphone chuẩn bị được ra mắt tại một sự kiện đặc biệt ngày 26/3 tới đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro-exclusive-1500x1000 Đây chính là Huawei P30 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Huawei
    Huawei P30 Pro tại sự kiện MWC 2019

    Chúng ta đã nghe khá nhiều tin đồn về dòng P30 sắp tới của Huawei. Và trong khi nhà sản xuất này còn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào thì tại sự kiện MWC năm nay, trang tin Digital Trends đã có dịp được trên tay sớm chiếc smartphone cao cấp nhất của dòng P30 là P30 Pro. Mặc dù vậy, nó không hề xác nhận các tin đồn trước đó mà thậm chí còn đặt ra thêm nhiều nghi vấn khiến người dùng phải tò mò về thiết bị này.

    Cụ thể, về thiết kế, Huawei P30 Pro có vẻ như không có một sự thay đổi đáng kể nào so với phiên bản tiền nhiệm của mình là P20 Pro . Ở mặt lưng của máy sẽ vẫn có vị trí đặt cụm 3 camera tương tự như trên P20 Pro.  Tuy nhiên 3 camera giờ đây đã đi liền với nhau, chứ không còn tách ra có thêm 1 camera độc lập nằm ở bên ngoài nữa. Và từ đây chúng ta mới đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải là P30 Pro không hay chỉ là phiên bản P30 thường hoặc một biến thể nào đó của chiếc P30 Pro?

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro-exclusive-5-1500x1000 Đây chính là Huawei P30 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Huawei
    Nguyễn mẫu P30 Pro chỉ có cụm 3 camera chứ không có 4 camera như tin đồn

    Trước đó, CEO của Huawei là ông Richard Yu đã chia sẻ một hình ảnh được chụp từ chiếc P30 Pro và hình ảnh này cho thấy P30 Pro sẽ sở hữu tới 4 camera chính ở mặt lưng chứ không phải 3 camera như ở nguyên mẫu kể trên. Digital Trends cho rằng đây có thể là một biến thể khác của chiếc P30 mà có hỗ trợ mạng 5G, giống như chiếc Galaxy S10 5G của Samsung vậy.

    Sang tới các cạnh của máy, thiết bị này sẽ vẫn có phím nguồn và volume ở cạnh phải, cổng sạc USB-C ở cạnh dưới cùng mic thoại và dải loa, cạnh trên là khe cắm SIM và tất nhiên sẽ không có jack cắm 3.5mm như chiếc Mate 20 Pro.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro-exclusive-8-1500x1000 Đây chính là Huawei P30 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Huawei Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro-exclusive-7-1500x1000 Đây chính là Huawei P30 Pro, mẫu flagship tiếp theo của Huawei

    Do Huawei không cho phép chụp hình mặt trước của máy, do đó chúng ta vẫn chưa thể biết được liệu Huawei sẽ sử dụng thiết kế màn hình nào trên dòng P30 của mình, có thể sẽ là thiết kế "giọt nước" như trên chiếc Mate 20 hoặc thiết kế màn hình "đục lỗ" như trên dòng Galaxy S10 của Samsung.

    Thông số về cấu hình phần cứng cũng không được Huawei tiết lộ. Có vẻ như nhà sản xuất này sẽ tung ra tới 4 thiết bị mới trong dòng P30-series, bao gồm một phiên bản Lite giá rẻ, một phiên bản thường, một phiên bản Pro và một phiên bản 5G theo nguyên mẫu trên. Tuy nhiên thì đây mới chỉ là dự đoán và Huawei có thể sẽ thay đổi kế hoạch bất cứ lúc nào.

    Các thiết bị thuộc dòng P30-series sẽ chính thức được Huawei trình làng tại một sự kiện tổ chức ở Paris, Pháp vào ngày 26/3 tới đây.

    Nhận thêm thông tin về P30 Pro

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét