Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Đây chính là smartphone OPPO với 3 camera khủng, zoom quang 10x

OPPO đã trình diễn công nghệ zoom quang 10x của mình tại MWC 2019 đang diễn ra ở Barcelona. Tuy nhiên, smartphone nguyên mẫu đã bị che gần như toàn bộ trong 1 ốp lưng khá dày. Tin vui là hôm nay, render của smartphone này đã xuất hiện.

    Theo đó, hình ảnh render của smartphone OPPO zoom quang 10x đã được đăng tải lên trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Nhờ vậy mà mọi thứ gần như đã sáng tỏ. Chúng ta có thể thấy cả mặt trước và mặt sau của smartphone này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-10x-lossless-zoom-camera-1 Đây chính là smartphone OPPO với 3 camera khủng, zoom quang 10x

    Ở mặt trước, máy có màn hình tràn cạnh với các viền màn hình rất hẹp, viền cạnh trên tích hợp 1 tai thỏ khá gọn gàng. Dự kiến phần tai thỏ này sẽ được gắn camera selfie, camera 3D để nhận dạng khuôn mặt 3D và cả loa thoại, các cảm biến khác.

    Cạnh phải của máy chứa nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở những vị trí quen thuộc.

    Trong khi ở mặt sau, điểm nhấn chính là bộ 3 camera xếp dọc ở chính giữa. Được biết, bộ 3 camera này sẽ bao gồm 1 ống kính 48 MP, 1 camera góc siêu rộng 120 độ và 1 ống kính tele hỗ trợ zoom quang 10x.

    Mặt sau của máy cũng được phủ kính bóng bẩy, các viền cạnh bo cong 3D đẹp mắt, giúp dễ dàng cầm nắm.

    Cũng tại MWC 2019, OPPO cho biết, smartphone của hãng tích hợp công nghệ zoom quang 10x sẽ được bán ra từ quý 2/2019. Nhưng chưa rõ cấu hình sức mạnh cũng như giá bán cụ thể của máy.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét