Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Sau Huawei Mate X, đến lượt màn hình chiếc Galaxy Fold xuất hiện nếp gấp ở giữa

Mới hôm qua, chúng ta vừa nhận được thông tin cho thấy màn hình của chiếc Huawei Mate X xuất hiện một vết nhăn xấu xí ngay giữa màn hình 8 inch của nó.

    Và bây giờ, một chiếc smartphone màn hình gập khác là Galaxy Fold của Samsung cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự. Đó là một nếp nhăn khá lớn, ngay chính giữa màn hình 7.3 inch của máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-bi-nep-nhan-1 Sau Huawei Mate X, đến lượt màn hình chiếc Galaxy Fold xuất hiện nếp gấp ở giữa

    Hiện tại, các phóng viên tại MWC 2019 không thể chụp được những hình ảnh thực tế của nếp gấp này bởi các biện pháp bảo vệ một cách kỳ lạ của Samsung cho chiếc Galaxy Fold. Cụ thể, thiết bị này được trưng bày ở gian hàng của Samsung tại Mobile World Congress nhưng nó nằm phía sau hai lớp kính dày. Không chỉ vậy, mọi người đều phải đứng cách xa một bước chân, và luôn được nhân viên Samsung ngăn cản việc chụp ảnh cận cảnh chiếc smartphone màn hình gập này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-bi-nep-nhan-2 Sau Huawei Mate X, đến lượt màn hình chiếc Galaxy Fold xuất hiện nếp gấp ở giữa

    Thêm vào đó, chiếc smartphone này đang chạy một bản demo ứng dụng với màu nền tối, khiến cho việc nhìn rõ màn hình hiển thị của máy càng trở nên khó khăn hơn. Không rõ đây có phải là một động thái che giấu của Samsung sau khi chiếc Mate X của Huawei bị phát hiện lỗi này hay không. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn thì bạn vẫn có thể nhìn thấy một nếp nhăn xuất hiện trên màn hình, ngay vị trí gập lại như hình dưới đây.

    Do đó, có thể thấy đây dường như là vấn đề mà các smartphone màn hình gập hiện nay đang gặp phải. Và hi vọng, Samsung, Huawei hay bất kỳ nhà sản xuất nào khác đang có ý định đưa một chiếc smartphone màn hình gập ra thị trường sẽ khắc phục triệt để lỗi khó chịu này. Bởi chắc chắn không người dùng nào muốn bỏ ra một số tiền lên đến 2.000 USD để nhận về một sản phẩm có nếp nhăn trên màn hình như vậy.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét