Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Nokia 9 PureView, Nokia 4.2, Nokia 1 Plus và Sony Xperia 1 lộ giá bán hấp dẫn

Theo nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay, Nokia 9 PureView có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với chiếc Xperia 1 của Sony .

    Theo một số báo cáo trước đây cho biết, cả Sony và Nokia sẽ ra mắt một loạt các smartphone mới của mỗi hãng tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra trong vài ngày tới. Bây giờ, trước thời điểm ra mắt chỉ vài tiếng thì giá bán tại châu Âu của Nokia 9 PureView, Xperia 1 và một vài điện thoại Nokia khác đã bị rò rỉ trên mạng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-Nokia-9-PureView-1 Nokia 9 PureView, Nokia 4.2, Nokia 1 Plus và Sony Xperia 1 lộ giá bán hấp dẫn

    Bắt đầu với mẫu flagship Nokia 9 PureView đang được rất nhiều người dùng chờ đợi. Các báo cáo trước đây cho biết mẫu smartphone cao cấp này sẽ có tới 5 camera ở phía sau và sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845. Được biết, sau nhiều lần trì hoãn ngày ra mắt thì Nokia 9 PureView sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 2 tới đây với mức giá khá hấp dẫn là 599 Euro (tương đương 15.8 triệu đồng).

    Tất nhiên, con số này chỉ đang tồn tải ở mức tin đồn khi HMD Global chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, nếu tin đồn ngày hôm nay là chính xác thì Nokia 9 PureView sẽ là một mẫu flagship "giá rẻ" mới và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với chiếc Galaxy S10e mới ra mắt của Samsung , iPhone XR hay thậm chí là các đối thủ khác đến từ Trung Quốc.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gia-ban-Nokia-9-PureView-2 Nokia 9 PureView, Nokia 4.2, Nokia 1 Plus và Sony Xperia 1 lộ giá bán hấp dẫn

    Còn với mẫu flagship của Sony là chiếc Xperia 1 thì nguồn tin này hôm nay cho biết, điện thoại này sẽ đi kèm với giá bán khá cao là 949 Euro (tương đương 25 triệu đồng). Mức giá này của chiếc Xperia 1 nằm giữa chiếc Galaxy S10 (giá 900 Euro) và Galaxy S10+ (1000 Euro) ở hầu hết các thị trường. Điện thoại này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 6 tới đây với các tùy chọn màu sắc là Trắng, Tím, Xám và Đen.

    Cuối cùng, rò rỉ ngày hôm nay còn tiết lộ giá bán của một số chiếc smartphone Nokia khác thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ, dự kiến sẽ ra mắt với Nokia 9 PureView tại sự kiện sắp tới. Cụ thể, nguồn tin cho biết Nokia 4.2 sẽ có giá 199 Euro (tương đương 5.2 triệu đồng), Nokia 3 .2 nên bán ở mức giá 149 Euro (tương đương 3.9 triệu đồng) và Nokia 1 Plus sẽ có giá 99 Euro (khoảng 2.6 triệu đồng).

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét