Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Galaxy A10 đã bất ngờ lộ ảnh render với màn hình thiết kế mới

Samsung được tin là sẽ ra mắt loạt smartphone mới thuộc dòng Galaxy A 2019 của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 28 tháng 2 tới đây. Và dự kiến, Galaxy A10 cùng với bộ đôi Galaxy A30 và A50 sẽ được công bố tại sự kiện này.

    Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ hình ảnh render được cho là của chiếc Galaxy A10 xuất hiện cùng ốp lưng bảo vệ, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của máy.

    Theo trang Sammobiles, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A10 sở hữu thiết kế khá quen thuộc với mặt trước của máy là màn hình Infinity V mới của Samsung , có "tai thỏ" hình giọt nước để chứa mỗi camera selfie của máy như bộ đôi Galaxy M10 và M20. Có thể thấy viền màn hình 2 cạnh bên và cạnh trên của chiếc Galaxy A10 khá mỏng, trong khi phần cằm dưới lại dày hơn đôi chút.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-a10-render Galaxy A10 đã bất ngờ lộ ảnh render với màn hình thiết kế mới

    Bên cạnh đó, dựa theo hình ảnh chiếc ốp lưng đi kèm chiếc Galaxy A10 thì có thể thấy điện thoại này sẽ có nút nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh trái. Trong khi cạnh đáy của máy có sự xuất hiện của giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc, micro còn loa ngoài nằm ở mặt lưng tương tự như chiếc Galaxy M10. Chưa hết, không có dấu hiệu của cảm biến vân tay trên chiếc Galaxy A10 và dường như điện thoại này chỉ có camera đơn ở phía sau.

    Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì một báo cáo trước đây cho biết, Galaxy A10 sẽ được trang bị màn hình Infinity-V kích thước 6.2 inch và có độ phân giải HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Exynos 7884B, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, bộ đôi camera trước sau có độ phân giải 5MP/ 13MP và được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt.

    Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Galaxy A10 vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

      Nguồn bài viết: Sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét