Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019

Thay vì mang tới các sản phẩm hoàn toàn mới tại triển lãm MWC năm nay, BlackBerry quyết định chỉ tung ra một phiên bản màu sắc mới cho chiếc KEY2 đã ra mắt từ năm ngoái.

    Triển lãm MWC 2019 mới chỉ bắt đầu được vài ngày và chúng ta đã được chứng kiến hàng loạt các sản phẩm đáng chú ý tới từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như Huawei Mate X, Sony Xperia 1 hay LG V50. Tuy nhiên, với BlackBerry, có vẻ như năm nay "Dâu Đen" đã quyết định hoãn lại việc ra mắt sản phẩm (mà được dự đoán trước đó là chiếc KEY3), và chỉ tung ra một phiên bản màu sắc mới duy nhất cho chiếc BlackBerry KEY2 đã ra mắt vào giữa năm ngoái, đó là phiên bản màu đỏ có tên Red Edition.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-9-1420x1420 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019
    BlackBerry ra mắt tùy chọn màu sắc mới cho KEY2

    Giống như "người anh em" KEY2 LE của mình, phiên bản Red Edition trên KEY2 được BlackBerry trình làng tại MWC 2019 cũng sẽ là sự pha trộn giữa màu đỏ và đen. Tuy nhiên tông màu đỏ trên KEY2 sẽ có phần đậm và tối hơn so với màu đỏ tươi của KEY2 LE. Phần màu đỏ sẽ bao phủ mặt trước của máy cũng như phần khung viền kim loại xung quanh, trong khi đó khu vực bàn phím và mặt lưng của máy sẽ vẫn là màu đen.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-10 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019 Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-11 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019 Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-12 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019 Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-13 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019

    Phiên bản KEY2 Red Edition năm nay cũng sẽ vẫn sở hữu cấu hình phần cứng giống hệt so với bản thường. Máy sẽ vẫn chạy trên con chip Snapdragon 660, đi kèm RAM 6GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Viên pin có dung lượng 3500mAh, chạy sẵn trên Android Oreo và sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie trong tương lai gần theo cam kết của BlackBerry.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BlackBerry-KEY2-Red-Edition-1 BlackBerry ra mắt phiên bản màu đỏ đặc biệt cho KEY2 tại MWC 2019

    Giá bán cụ thể của phiên bản Red Edition cho KEY2 cũng đã được BlackBerry công bố tại sự kiện. Theo đó, tùy chọn màu sắc này sẽ được bán ra tại một số thị trường nhất định với mức giá 749 USD, tương đương 17.4 triệu đồng. Ở một số thị trường châu Âu sẽ có mức giá đắt hơn là 779 EUR, tương đương 20.5 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được một tai nghe có cùng tông màu đỏ theo máy trong hộp khi sở hữu KEY2 Red Edition.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét