Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Banner quảng cáo xác nhận Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X tại MWC 2019,

Một hình ảnh baner quảng cáo đã vô tình tiết lộ thiết kế của mẫu smartphone gập đầu tiên của Huawei , có tên gọi là Mate X.

Cách đây không lâu, Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Fold, smartphone đầu tiên của hãng sở hữu thiết kế màn hình gập độc đáo. Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ thông tin cho biết, có vẻ như Huawei đã sẵn sàng ra mắt chiếc samrtphone đầu tiên của mình tại Triển lãm MWC 2019 tới đây, và điện thoại này sẽ có tên gọi là Mate X.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-X-ro-ri-1 Banner quảng cáo xác nhận Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X tại MWC 2019,

Theo trang 9to5google, tài khoản Twitter có tên @Gimme2pm mới đây vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh một banner quảng cáo của Huawei được trưng bày bên ngoài sự kiện MWC 2019 sắp diễn ra trong vài ngày tới. Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei sẽ có tên gọi là Mate X. Và đây sẽ là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối 5G.

Chưa hết, hình ảnh xuất hiện trong banner quảng cáo cũng phần nào xác nhận thiết kế của chiếc Mate X. Theo đó, điện thoại này sẽ có màn hình gập ra ngoài với phần bản lề được đặt ở cạnh bên, phía sau màn hình. Điều đó có nghĩa là điện thoại gập của Huawei sẽ chỉ có một màn hình duy nhất, thay vì hai như chiếc Galaxy Fold của Samsung .

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của chiếc Huawei Mate X này. Tuy nhiên, theo một số báo cáo trước đây thì màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tấm nền OLED do BOE sản xuất, có màn hình khi mở ra lên tới 8 inch và hỗ trợ mạng 5G.

Hãy cùng chờ xem Huawei sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ tại Triển lãm MWC 2019 sắp tới nhé.

Nguồn bài viết: 9to5google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét