Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Huawei tung teaser “nhá hàng” khả năng zoom đỉnh cao của camera trên P30 Series

Cách đây không lâu, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt dòng flagship hàng đầu tiếp theo của mình là P30 vào ngày 26 tháng 3 tới đây. Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc này tiếp tục đăng một ảnh teaser mới trên mạng xã hội Twitter để "nhá hàng" khả năng zoom ấn tượng của flagship P30 sắp ra mắt.

    Theo trang Phone Arena, các báo cáo trước đây cho biết dòng sản phẩm P30 sắp ra mắt của Huawei sẽ có camera chính độ phân giải lên tới 40MP và có khả năng zoom 5x không giảm chất lượng. Và hôm nay, teaser mới cho thấy khả năng zoom trên camera của P30 hoạt động tốt như thế nào.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-co-kha-nang-zoom-5x-1 Huawei tung teaser
    Như bạn đọc có thể thấy, ở bên trái có một hình ảnh của một khu rừng, và bên phải chúng ta thấy kết quả từ việc phóng to một con bướm rất nhỏ, gần như không thể được nhìn thấy trong bức ảnh gốc. Điều đó cho thấy công nghệ zoom 5x của Huawei có thể cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét như thể bạn đang chụp gần đối tượng vậy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-co-kha-nang-zoom-5x-2 Huawei tung teaser

    Được biết, trước đó Huawei cũng từng "nhá hàng" khả năng zoom ấn tượng của dòng sản phẩm P30 series trong teaser xác nhận này ra mắt. Cụ thể hình ảnh này đã hiển thị Tháp Eifel mờ trong đó một vòng tròn phóng to ở giữa với độ rõ nét. Điều này dường như đang gợi ý đến tính năng zoom 5x không mất chi tiết của P30 và P30 Pro.

    Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Huawei P30 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.1 inch, sử dụng chipset Kirin 980 và có RAM 8GB. Trong khi Huawei P30 Pro dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.5 inch, cũng sử dụng chipset cao cấp Kirin 980 nhưng được hỗ trợ bởi dung lượng RAM lên đến 12GB. Cả hai điện thoại này sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.1 của Huawei.

     

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét