Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Galaxy A40 đã có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung, thời điểm trình làng cận kề

Trang hỗ trợ cho Galaxy A40 xuất hiện trực tiếp trên trang web chính thức của Samsung tại thị trường châu Âu, gợi ý rằng thời điểm ra mắt của điện thoại đã đến rất gần.

    Samsung dường như đang chuẩn bị trình làng loạt sản phẩm thuộc dòng Galaxy A mới của hãng khi không lâu sau Galaxy A20 xuất hiện trên trang web hỗ trợ người dùng của Samsung thì bây giờ, đến lượt Galaxy A40 cũng có mặt tại đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-a40-support Galaxy A40 đã có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung, thời điểm trình làng cận kề

    Như bạn có thể thấy ở ảnh chụp màn hình phía trên, biến thể Galaxy M20 đang hướng đến thị trường Ấn Độ sẽ có tên mã là SM-A405FN / DS, trong đó ký tự "DS" được biết đến là bản Dual SIM. Và tương tự như Galaxy A20, trang hỗ trợ Galaxy A40 trên trang web Samsung dành cho thị trường châu Âu không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến cấu hình của máy.

    Còn theo một số tin đồn trước đây, Samsung Galaxy A40 nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Exynos 7885, có RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google. Các thông số còn lại như kích thước màn hình, thời lượng pin, camera vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

    Tuy nhiên, theo tên gọi thì điện thoại này chỉ nằm dưới phân khúc Galaxy A50 một chút nên hy vọng máy sẽ có cấu hình gần giống điện thoại này, được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình và đi kèm giá bán phải chăng ở thị trường châu Âu.

      Nguồn bài viết: Sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét