Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Cùng xem các tính năng cực kỳ ấn tượng của LG G8 ThinQ chỉ trong 1 video

Không thua kém các đối thủ khác, đêm qua, LG đã trình làng smartphone cao cấp LG G8 ThinQ với nhiều tính năng hấp dẫn? Liệu nó đã đủ để cạnh tranh với những siêu phẩm của nhà Samsung ?

    Sau khi ra mắt, LG cũng đã chia sẻ 1 video giới thiệu các tính năng hấp dẫn trên LG G8 ThinQ. Video cho thấy LG G8 ThinQ có một số tính năng thú vị, bao gồm khả năng mở khóa bằng lòng bàn tay (Hand ID). Camera phía trước không chỉ xử lý tác vụ đó mà còn có thể mở khóa bằng khuôn mặt 3D ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc trong bóng tối (Face Unlock).

    Đối với những ai không thích mở khóa bằng lòng bàn tay hoặc khuôn mặt thì bạn cũng có thể mở khóa máy bằng cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.

    LG G8 ThinQ có thể thực hiện các tác vụ mở khóa phức tạp trên là nhờ vào camera "Z" ở mặt trước, sử dụng công nghệ Time of Flight (ToF) để lập bản đồ kỹ thuật số và tính toán khoảng cách, Nó thực hiện bằng cách đo thời gian của tia hồng ngoại đi từ máy ảnh tới khuôn mặt (hoặc lòng bàn tay) và phản hồi trở lại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fa-3 Cùng xem các tính năng cực kỳ ấn tượng của LG G8 ThinQ chỉ trong 1 video

    Và với Air Motion, người dùng có thể chụp ảnh màn hình, mở các ứng dụng yêu thích và kiểm soát nội dung phương tiện mà không cần chạm vào màn hình; điều này được thực hiện bằng cách sử dụng điều khiển bằng các cử chỉ tay.

    Khi chụp ảnh tự sướng, tính năng Spotlight cho phép người dùng thêm ánh sáng vào ảnh ở bất kỳ vị trí nào. Mặc dù khả năng điều chỉnh độ mờ của nền khi chụp ảnh chân dung không có gì mới, nhưng LG G8 ThinQ còn cung cấp hiệu ứng xóa phông trên video.

    Hiện giá bán và ngày lên kệ cụ thể của LG G8 ThinQ vẫn còn là điều bí ẩn nhưng hy vọng chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu hay giá quá cao.

      Nguồn bài viết: phonearena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét