Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Samsung đang lên kế hoạch đổi tên dòng Galaxy S, sẽ không có Galaxy S11?

Samsung đang có ý định thay đổi cách đặt tên cho các mẫu flagship Galaxy S thế hệ tiếp theo sau khi ra mắt series Galaxy S10 vào tuần trước.

    Theo báo cáo từ tờ Yonhap News, Samsung đang xem xét đến việc đặt dấu chấm hết cho thương hiệu flagship Galaxy S và mở ra một thế hệ flagship tiếp theo với tên gọi hoàn toàn mới. Công ty đã có nhiều cuộc thảo luận nội bộ về hệ thống chữ và số trong cách đặt tên cũ, từng được áp dụng kể từ khi ra mắt thế hệ Galaxy S đầu tiên vào năm 2009.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019cd315b82-6902-40c9-9a33-7129-960x678 Samsung đang lên kế hoạch đổi tên dòng Galaxy S, sẽ không có Galaxy S11?

    Một chuyên gia marketing của Samsung cho biết: "Samsung đã nhận thấy rằng sau Galaxy S10, người dùng có thể sẽ không thích những cái tên dài, đi kèm với số có hai chữ số nếu chúng tôi tiếp tục áp dụng cách đặt tên hiện tại". Ngoài ra, ông cũng nói thêm rằng quy tắc đặt tên cũ sẽ khiến mọi người khó phát âm hơn khi đọc tên sản phẩm, nếu như thế hệ Galaxy S tiếp theo kết thúc bằng 11, 12 hoặc 13.

    Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn rằng Samsung sẽ áp dụng cách đặt tên mới cho các mẫu flagship thế hệ tiếp theo. Công ty Hàn Quốc hiện mới chỉ đang xem xét để tìm ra phương án lựa chọn phù hợp nhất, qua đó thu hút người tiêu dùng tốt hơn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất S10-960x679 Samsung đang lên kế hoạch đổi tên dòng Galaxy S, sẽ không có Galaxy S11?

    Đối với mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold, Samsung cho rằng tên gọi này sẽ giúp nó thể hiện rõ vai trò của một chiếc flagship, cũng như xác định danh mục sản phẩm bởi công ty có thể sẽ tung ra thêm nhiều mẫu smartphone màn hình gập khác trong tương lai.

      Nguồn bài viết: Yonhap News

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét