Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Sợ Nokia 9 PureView bị “chìm”, Nokia 6.2 với màn hình nốt ruồi có thể không ra mắt tại MWC 2019

Nokia 6 .2 được tin sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia sở hữu màn hình đục lỗ ở phía trước để chứa camera selfie của máy.

    Theo một số tin đồn trước đây cho biết, HMD Global sẽ trình làng một vài chiếc smartphone Nokia mới của hãng tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC 2019) chuẩn bị diễn ra trong vài ngày tới, và trong đó có chiếc Nokia 6.2. Tuy nhiên, một báo cáo mới nhất vừa tuyên bố rằng Nokia 6.2 có thể không được ra mắt tại MWC 2019 vì HMD muốn tập trung vào Nokia 9 PureView, mẫu smartphone cao cấp đầu tiên có hệ thống 5 camera sau.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-6-2-ra-mat-muon-hon-1 Sợ Nokia 9 PureView bị

    Cụ thể, tin đồn này được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên là Nokia_anew. Nguồn tin này cho biết do HMD Global muốn tập trung hoàn toàn vào mẫu flagship thế hệ mới của hãng là Nokia 9 PureView nên Nokia 6.2 có thể được trình làng sau ngày 24 tháng 2. Mặc dù không thể chắc chắn xác nhận thông tin này đúng 100% nhưng Nokia_Anew cho biết nó có xác suất rất cao.

    Được biết, Nokia 6.2 sẽ là mẫu smartphone Nokia đầu tiên được trang bị màn hình nốt ruồi ở phía trước. Màn hình của điện thoại này sẽ có kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 636, có RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB, camera kép 16MP ở phía sau sử dụng ống kính Zeiss, pin dung lượng 3.000 mAh và dự kiến sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google.

      Nguồn bài viết: NokiaPowerUser

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét