Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Realme 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế màu gradient bắt mắt

Realme 3 dự kiến sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ xử lý Helio P70 của MediaTek.

    Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Realme 3 dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu tháng 3 tới. Điện thoại này đã được Realme xác nhận một vài thông số kỹ thuật, và mới đây hình ảnh thực tế của Realme 3 cũng đã bị rò rỉ trên các kênh trực tuyến.

    Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-3 Realme 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế màu gradient bắt mắt

    Theo trang Gizmochina, thông tin rò rỉ về Realme 3 được phát hiện trên một số trang tin, và CEO Madhav Sheth của Realme tại Ấn Độ vừa mới chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội Twitter, từ đó hé lộ thêm nhiều điều quan trọng về sản phẩm này.

    Theo đó, ông tiết lộ rằng Realme 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio P70 sản xuất trên tiến trình 12 nm tốc độ 2.1GHz và đây cũng là bộ vi xử lý hỗ trợ các tác vụ liên quan đến AI. Chưa hết, theo hình ảnh được vị CEO này chia sẻ thì có thể thấy Realme 3 sẽ có camera kép ở phía sau và đi kèm thiết kế hoa văn kim cương khá bắt mắt.

    Hôm nay, trang The Leaker vừa tiếp tục chia sẻ những hình ảnh thực tế mới về chiếc Realme 3 và nó cho thấy điện thoại này sẽ có màu xanh lam và màu tím tinh tú. Không rõ mặt sau của điện thoại này sẽ được làm từ chất liệu kính hay nhựa, bởi chiếc Realme 2 Pro trước đó dù có mặt lưng trông rất giống làm bằng kính nhưng hóa ra đó chỉ là nhựa.

    Các hình ảnh cũng xác nhận rằng Realme 3 sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh đáy. Và theo hình ảnh được chia sẻ bởi CEO Realme thì điện thoại này sẽ có cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét