Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Sau Samsung và Huawei, đến lượt OPPO “khoe” smartphone màn hình gập đầu tiên của mình

Không lâu sau khi Samsung và Huawei chính thức trình làng những mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình thì mới đây, Phó chủ tịch OPPO Brian Shen đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone màn hình gập của nhà sản xuất này trên mạng xã hội Weibo.

    Theo TheVerge, ông Shen cũng nói rõ trong bài đăng trên Weibo của mình rằng, hiện OPPO vẫn chưa có kế hoạch sản xuất hàng loạt những chiếc smartphone màn hình gập trừ khi thấy nhu cầu của người dùng đủ lớn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-man-hinh-gap-OPPO-3 Sau Samsung và Huawei, đến lượt OPPO

    Còn theo những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy mẫu smartphone màn hình gập của OPPO sở hữu thiết kế khá giống với chiếc Mate X vừa được Huawei trình làng cách đây vài giờ. Thiết bị này sẽ có một màn hình OLED lớn bao quanh cả hai mặt của điện thoại và có thể gập lại thông qua bản lề ở giữa để trở thành một chiếc máy có màn hình ở cả mặt trước lẫn sau.

    Tuy nhiên, khác với chiếc Mate X, smartphone màn hình gập của OPPO sẽ có các viền bezel khá dày và được bo cong 4 góc. Ngoài ra, có một dải ở bên cạnh để chứa camera và các thành phần khác như đèn flash LED, logo OPPO,…

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-man-hinh-gap-OPPO-4 Sau Samsung và Huawei, đến lượt OPPO

    Đáng tiếc là ngoài những hình ảnh trên thì hiện OPPO vẫn chưa chia sẻ nhiều thông tin về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng, thậm chí là tên gọi vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy cùng chờ xem trong tương lại OPPO sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

      Nguồn bài viết: TheVerge

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét