Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

OPPO T1 bất ngờ lộ diện với màn hình OLED, chip SD855, camera 48MP,giá khởi điểm chỉ từ 8.7 triệu

Có vẻ như OPPO sẽ sớm công bố một dòng điện thoại thông minh mới. Bằng chứng là hôm nay, hình ảnh về một chiếc smartphone sắp ra mắt có tên là OPPO T1 đã bất ngờ bị rò rỉ trên các trang mạng.

Ảnh poster tiết lộ, điện thoại này sẽ sử dụng chipset cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-T1 OPPO T1 bất ngờ  lộ diện với màn hình OLED, chip SD855, camera 48MP,giá khởi điểm chỉ từ 8.7 triệu

Theo trang Gizmochina, dù hình ảnh rò rỉ chỉ hiển thị một nửa trên của OPPO T1 nhưng chừng đó là đủ để chúng ta có những hình dung đầu tiên về thiết kế của điện thoại này. Theo đó, OPPO T1 dường như sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước và không sử dụng thiết kế "tai thỏ" hay "đục lỗ". Thay vào đó, dường như điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế camera pop-up để chứa camera selfie của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-T1-Specs OPPO T1 bất ngờ lộ diện với màn hình OLED, chip SD855, camera 48MP,giá khởi điểm chỉ từ 8.7 triệu

Về cấu hình, nguồn tin này cho biết OPPO T1 sẽ sở hữu màn hình OLED kích thước 6.39 chưa rõ độ phân giải. Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 12MP, hỗ trợ tính năng làm đẹp bằng AI trong khi camera chính nằm ở mặt lưng có độ phân giải 48 MP hỗ trợ chế độ chụp Super Night, chế độ chân dung mới và chế độ macro. Ngoài ra, thiết bị này cũng hỗ trợ chế độ chơi game 3.0.

Hiện thông tin ngày ra mắt của OPPO T1 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng tin đồn cho biết điện thoại này sẽ đi kèm với giá bán rất hấp dẫn. Cụ thể, phiên bản 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong có giá chỉ 372 USD (khoảng 8.6 triệu), trong khi phiên bản bộ nhớ lưu trữ 128GB sẽ có giá 416 USD (khoảng 9.6 triệu đồng). Cuối cùng phiên bản 8GB RAM + 128GB ROM sẽ có giá 461 USD (tương đương10.6 triệu).

 

Nguồn bài viết: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét