Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy A50 với màu trắng tinh khôi, 3 camera mặt sau

Dự kiến bộ 3 Galaxy A 2019 sẽ ra mắt vào ngày 28/2 tới đây tại thị trường Ấn Độ. Sau đó máy sẽ được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mới đây, chiếc Samsung   Galaxy A50 đã lộ ảnh thực tế với màu trắng tinh khôi.

    Rất có thể màu trắng của Galaxy A50 đó là màu Prism White giống như trên Galaxy S10 vừa mới ra mắt. Có thông tin cho rằng A50 còn có các màu khác như Trắng, Đen và Xanh. Vì vậy, nhiều khả năng Galaxy sẽ vay mượn các màu như Prism Black và Prism Blue từ dòng Galaxy S10 .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất a50-3-Copy Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy A50 với màu trắng tinh khôi, 3 camera mặt sau

    Ngoài màu trắng, bức ảnh cũng tiết lộ Galaxy A50 có mặt sau phủ kính bóng bẩy, cong 3D ở viền cạnh. Thiết bị có bộ khung viền bằng kim loại.

    Điểm nhấn ở mặt sau của Samsung Galaxy A50 còn nằm ở bộ 3 camera xếp dọc ở góc trên bên trái. Bộ 3 camera này dự kiến bao gồm: cảm biến chính 25 MP (F/1.7, hỗ trợ OIS), cảm biến siêu rộng 8 MP và cảm biến chiều sâu 5 MP.

    Ở mặt sau cũng không hề xuất hiện cảm biến vân tay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy A50 sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Nhưng đây có thể là cảm biến vân tay quang học, không phải siêu âm 3D như trên Galaxy S10.

    Trong khi ở mặt trước, Samsung Galaxy A50 sẽ có màn hình Infinity-U Super AMOLED 6 inch độ phân giải Full HD+, cùng camera selfie 25 MP nằm trong phần notch.

      Nguồn bài viết: gsmarena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét