Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Sau tất cả, OnePlus vẫn kiên quyết loại bỏ sạc không dây trên flagship OnePlus 7 sắp tới

Do nhận thấy sạc không dây vẫn quá chậm ở thời điểm hiện tại, thế nên OnePlus sẽ không tích hợp công nghệ này lên mẫu flagship tiếp theo của hãng – OnePlus 7.

    Trong một cuộc trò chuyện gần đây giữa Pete Lau – CEO của OnePlus với trang công nghệ CNET, ông đã hé lộ một thông tin thú vị rằng chiếc smartphone OnePlus tiếp theo của hãng vẫn sẽ không được trang bị công nghệ sạc không dây. Trước đây, để giảm giá thành sản phẩm thì nhà sản xuất Trung Quốc này thường loại bỏ một số tính năng đắt đỏ, và sạc không dây là một trong số đó.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7-khong-co-sac-khong-day-face Sau tất cả, OnePlus vẫn kiên quyết loại bỏ sạc không dây trên flagship OnePlus 7 sắp tới
    Concept chiếc OnePlus 7 sắp tới

    Đây là quyết định khá kỳ lạ của OnePlus bởi hầu như toàn bộ flagship khác trên thị trường đều đã có tính năng này. Tuy nhiên, ông Lau đã giải thích rằng tốc độ sạc không dây là quá chậm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi so sánh với công nghệ sạc nhanh độc quyền Warp Charge (trước đây là Dash Charge) đang có hầu hết trên các smartphone OnePlus trên thị trường. Được biết, công nghệ sạc nhanh có dây của OnePlus có thể nạp đầy viên pin 3.700 mAh của OnePlus 6T chỉ trong vòng chưa đầy 90 phút.

    Dẫu vậy, theo nguồn tin ngày hôm nay thì hiện tại đội ngũ kĩ sư của OnePlus đang làm việc hết sức để cải thiện tốc độ sạc không dây và hạn chế lượng nhiệt độ tỏa ra trong quá trình sạc. Tuy nhiên, Pete Lau từ chối tiết lộ thêm khi được hỏi rằng liệu smartphone OnePlus mới có sử dụng không dây nhanh do Qualcomm phát triển không.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7-khong-co-sac-khong-day-1 Sau tất cả, OnePlus vẫn kiên quyết loại bỏ sạc không dây trên flagship OnePlus 7 sắp tới

    Được biết, tại sự kiện MWC 2019, OnePlus đã trình bày một nguyên mẫu smartphone 5G với tỉ lệ màn hình 21:9, tuy nhiên đây không phải OnePlus 7. Cụ thể, khi được hỏi về nguyên mẫu OnePlus 7, Lau cho biết anh ta đã mang sản phẩm này trên người nhưng nó chưa sẵn sàng để lộ diện trước báo chí.

    Thông thường, OnePlus sẽ công bố sản phẩm mới trong một sự kiện diễn ra vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, chúng ta hãy cùng chờ tới thời điểm đó để biết chính xác những thông tin về OnePlus 7.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét