Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Chính thức: ASUS Zenfone 6 sẽ ra mắt ngày 16 tháng 5

Hai ngày trước, báo cáo mới xuất hiện tiết lộ thông tin cho biết một vài nhà báo tham dự Triển lãm MWC 2019 đã nhận được các tạp chí quảng cáo, và trong đó có nội dung cho thấy ASUS sẽ ra mắt chiếc Zenfone 6 vào ngày 14 tháng 5 tới đây.

    Tuy nhiên, công ty hôm nay đã quyết định xóa mọi hiểu lầm và đăng một video teaser trên Twitter, tiết lộ thông tin cho biết chiếc Zenfone 6 sẽ được trình làng vào một ngày khác – 16 tháng 5.

    Theo trang GSM Arena, video được đăng tải bởi ASUS có nội dung giới thiệu lại 5 thế hệ flagship trước đây của hãng, từ Zenfone 5 đến Zenfone 5. Theo công ty, cuộc cách mạng đang diễn ra và Zenfone 6 mới (khác hoàn toàn với chiếc ZenFone 6 ra mắt hồi tháng 1/2014) sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào trên thị trường.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZenFone-6-ra-mat-ngay-16-5-1 Chính thức: ASUS Zenfone 6 sẽ ra mắt ngày 16 tháng 5

    Và theo hình ảnh được "nhá hàng" bởi ASUS, giới thạo tin dự đoán rằng mẫu flagship tiếp theo đến từ nhà sản xuất Đài Loan này sẽ sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng – có thể là thiết kế dạng thanh trượt như chiếc OPPO Find X hay camera selfie "thò thụt" như Vivo NEX.

    Chưa hết, teaser có chú thích cuối cùng là Defy Ordinary Ord, điều đó có nghĩa là ASUS đã sẵn sàng mang đến một chiếc điện thoại đặc biệt vào tháng 5 năm 2019. Năm ngoái, Zenfone 5Z mang đến thành công không nhỏ cho ASUS khi sở hữu phần cứng cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 845. Vì vậy, không loại trừ khả năng chiếc Zenfone 6 năm nay cũng sẽ có một phiên bản "Z" để đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở phân khúc cao cấp.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét