Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

iPhone trong suốt trông sẽ như thế nào? Mời bạn xem ngay trong bài viết này

Nhiều mẫu smartphone Android đã trình làng với thiết kế mặt sau trong suốt, thấy được các linh kiện bên trong rất ấn tượng. Vậy các iFan có muốn như vậy trên iPhone không?

Chắc chắn nhiều người dùng iPhone cũng thắc mắc rằng tại sao Apple không cho ra mẫu iPhone trong suốt như các đối thủ? Nếu vậy nó sẽ có hình dáng thế nào?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất face-25 iPhone trong suốt trông sẽ như  thế nào? Mời bạn xem ngay trong bài viết này

Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã giúp chúng ta hình dung được 1 mẫu iPhone trong suốt trông như thế nào. Đặc biệt, đây là mẫu iPhone với màn hình trong suốt, không phải ở mặt lưng, và nó được gọi là iPhone TS, với TS dường như là viết tắt của từ Transparent (trong suốt).

Nhờ màn hình trong suốt mà iPhone TS có thể dấu camera trước và các cảm biến ngay bên dưới. Chính vì vậy, iPhone TS hoàn toàn không có notch tai thỏ, tràn viền cả 4 cạnh, thêm một điểm nhấn mà các iFan sẽ thích thú.

Ở mặt sau, concept iPhone trong suốt được trang bị tới 3 camera, đúng như xu hướng hiện nay trên những smartphone cao cấp. Đặc biệt, ống kính chính giữa còn có đèn flash LED bao quanh, trông rất giống những gì đã được Samsung trang bị trên Galaxy A8s.

Xung quanh cụm camera không hề có đèn flash, vì vậy mà đèn flash vòng ở trên không chỉ đóng vai trò làm đèn thông báo mà nó còn là đèn trợ sáng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone TS cũng chạy trên vi xử lý Apple A14 mạnh mẽ cùng thiết kế bóng bẩy, sang trọng đúng chất của nhà Táo.

Theo bạn thì mẫu thiết kế iPhone TS này thế nào? Có khiến bạn rung động không?

Nguồn bài viết: concept-phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét