Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Motorola sẽ ra mắt smartphone màn hình gập mang tên Moto Razr vào giữa năm 2019

Dan Dery, phó chủ tịch sản phẩm toàn cầu của Motorola, đã xác nhận rằng công ty thực sự sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập trong vài tháng tới.

    Thời gian gần đây, có khá nhiều tin đồn cho rằng Motorola đang phát triển smartphone màn hình gập. Bây giờ, theo báo cáo từ Engadget và Cnet, một đại diện của công ty đã xác nhận kế hoạch sẽ ra mắt một sản phẩm như vậy trong vòng vài tháng tới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất motorolarazr-phone-2 Motorola sẽ ra mắt smartphone màn hình gập mang tên Moto Razr vào giữa năm 2019

    Theo trang 91mobiles, Phó chủ tịch sản phẩm toàn cầu của Motorola, Dan Dery, đã nói chuyện với trang Engadget, gián tiếp xác nhận rằng smartphone màn hình gập của Moto sẽ sớm được ra mắt. Mặc dù không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về thiết kế và cấu hình của điện thoại này, nhưng ông đã tuyên bố rằng ngoại hình của chiếc smartphone màn hình gập sắp tới của công ty sẽ khác với bộ đôi Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X mới ra mắt thời gian gần đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất motorolarazr-phone-1 Motorola sẽ ra mắt smartphone màn hình gập mang tên Moto Razr vào giữa năm 2019

    Bên cạnh đó, tháng trước nhà sản xuất này đã nộp đơn đăng ký sáng chế về một chiếc smartphone có khả năng gập đôi lại, tương tự như chiếc RAZR năm xưa. Nhiều khả năng điện thoại Moto Razr màn hình gập chạy Android sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, đây cũng là thời điểm smartphone màn hình gập của Samsung và Huawei lên kệ.

    Giá bán của điện thoại này nhiều khả năng cũng không hề rẻ, có thể lên tới 1.500 USD. Với mức giá cao như vậy thì Motorola cũng sẽ chỉ sản xuất một lượng nhất định chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng để thăm dò thị trường trước khi triển khai trên quy mô lớn.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét