Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Siêu phẩm Xiaomi Mi 9 cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán tại Trung Quốc

Vào ngày 20 tháng 2 vừa qua Xiaomi đã chính thức ra mắt mẫu flagship mới nhất của mình là Mi 9 tại quê nhà Trung Quốc và hôm nay (26/2) là ngày mở bán đầu tiên của siêu phẩm này.

    Và theo thông báo mới nhất của Xiaomi trên Weibo, phiên mở bán đầu tiên của mẫu flaghship Mi 9 tại quên nhà Trung Quốc bắt đầu lúc 10 giờ sáng nay và chỉ cần 53 giây là kết thúc. Tuy số lượng đơn hàng vẫn đang được thống kê nhưng rõ ràng đây là một thành công không nhỏ của " Apple Trung Quốc" tại sân nhà.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-9-chay-hang-1 Siêu phẩm Xiaomi Mi 9 cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán tại Trung Quốc

    Không khó để giải thích lý do tại sao Mi 9 lại cháy hàng, vì Xiaomi gần như trang bị tất cả tinh hoa công nghệ dành cho mẫu flagship mới nhất của hãng. Đây là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu chipset cao cấp Snapdragon 855 và được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống 3 camera sau 48MP chất lượng và đi kèm màn hình "tai thỏ" đẹp mắt.

    Sở hữu phần cứng cao cấp nhưng giá bán của Xiaomi Mi 9 lại rất hấp dẫn. Cụ thể, người dùng có thể đặt mua phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB của mẫu flaghsip này với mức giá là 2.999 yuan, tương đương 10.4 triệu đồng. Trong khi phiên bản cao cấp hơn với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong sẽ có giá là 3.299 yuan, tương đương 11.4 triệu đồng.

    Năm nay, Xiaomi cũng bắt đầu mở bán Mi 9 tại các nước Châu Âu. Được biết, người dùng tại các nước Tây Ban Nha, Ý và Pháp đã có thể đặt trước phiên bản RAM 6GB + ROM 64GB của Mi 9 vào cuối tuần này.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét