Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Galaxy S10 có thể ẩn đi “lỗ đục”, nhưng ẩn xong trông không khác gì Bphone 3

Nếu không thích màn hình "nốt ruồi" của Galaxy S10 , bạn có thể ẩn nó đi bằng phần mềm. Tuy nhiên khi làm vậy, mặt trước của Galaxy S10 sẽ trở nên mất cân đối với "cằm mỏng trán dày" giống hệt chiếc Bphone 3 .

    Samsung khá tự hào về màn hình Infinity-O mới với thiết kế đục lỗ trên dòng sản phẩm Galaxy S10 mới ra của hãng. Tuy nhiên, hóa ra nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này cũng nhận ra rằng không phải ai cũng yêu thích thiết kế đục lỗ màn hình để chứa camera. Vì vậy, Samsung đã bổ sung một tính năng mang tên "Ẩn camera trước" trong phần Cài đặt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất An-camera-truoc-1 Galaxy S10 có thể ẩn đi

    Theo trang Phone Arena, giống như notch, giải pháp ở đây là một viền trên nhân tạo màu đen và với màn AMOLED thì phương pháp ẩn này khá hữu ích. Nó giống với viền màn hình thực tế. Tuy nhiên, khu vực hiển thị màu đen vẫn hữu ích.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất An-camera-truoc-2 Galaxy S10 có thể ẩn đi

    Thay vì bị vô hiệu hóa hoàn toàn, khu vực camera trước chỉ có thêm một viền màu đen. Tuy nhiên, việc làm này sẽ khiến các ứng dụng chạy trên Galaxy S10 sẽ không còn mở rộng ra rìa màn hình. Bên cạnh đó, các thông báo ứng dụng, tín hiệu mạng, tỷ lệ pin và thông tin hữu ích khác vẫn được hiển thị ở đó.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất An-camera-truoc-3 Galaxy S10 có thể ẩn đi

    Đương nhiên, việc Samsung đưa ra giải pháp này không phải dành cho tất cả mọi người. Nó chỉ phù hợp với những ai không thích thiết kế màn hình đục lỗ trên mẫu flagship mới ra mắt của họ. Chế độ "ẩn camera trước" là giải pháp tạm thời trước khi các ứng dụng được nhà phát triển tối ưu để phù hợp với thiết kế trên flagship mới nhất của Samsung.

    ĐẶT TRƯỚC GALAXY S10 NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG!!!

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét