Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Redmi Note 7 Pro tiếp tục lộ ảnh chính thức kèm cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, smartphone Redmi Note 7 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 2 tới đây tại một sự kiện diễn ra ở Ấn Độ.

    Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian quan và mới đây nhất, Redmi Note 7 Pro vừa được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua, nhờ đó mà hình ảnh thiết kế và cấu hình của máy đã được tiết lộ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Note-7-Pro-dat-chung-nhan-TENAA-1 Redmi Note 7 Pro tiếp tục lộ ảnh chính thức kèm cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

    Theo trang GSM Arena, theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan TENAA, Redmi Note 7 Pro sẽ đi kèm với tên mã M1901F7BE. Tương tự như Redmi Note 7, chiếc Redmi Note 7 Pro cũng sở hữu màn hình giọt nước ở phía trước với viền bezel ở 2 cạnh bên và trên khá mỏng, trong khi phần cằm dưới lại khá dày.

    Di chuyển sang mặt lưng, có thể thấy Redmi Note 7 Pro sở hữu thiết lập camera kép dọc đặt ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của điện thoại này vẫn nằm ở mặt lưng của máy chứ không được tích hợp bên dưới màn hình như một số tin đồn trước đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Redmi-Note-7-Pro-dat-chung-nhan-TENAA-2 Redmi Note 7 Pro tiếp tục lộ ảnh chính thức kèm cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

    Liên quan đến các thông tin cấu hình, dữ liệu từ TENAA cho biết Redmi Note 7 Pro sẽ có màn hình 6.3 inch và có kích thước thân máy là 159.2 x 75.2 x 8.1 mm. Ngoài ra, các tin đồn trước đây cho biết điện thoại này sẽ có camera chính độ phân giải 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586, được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 675, có RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và chính thức trình làng vào ngày 28/2 tới đây.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét