Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Redmi Note 7 Pro xuất hiện sắc nét với camera kép, màn hình giọt nước

Redmi Note 7 Pro trước đây đã từng xuất hiện tuy nhiên đó là những hình ảnh bị làm mờ hoặc không sắc nét. Còn bây giờ, ảnh báo chí của Redmi Note 7 Pro đã bị rò rỉ trước giờ ra mắt.

    Được biết, bức ảnh lần này được đăng tải bởi leaker khá quen thuộc trong thời gian gần đây, đó là Ishan Agarwal. Bức ảnh cũng cho thấy Redmi Note 7 Pro sẽ có ít nhất 3 màu gồm: Đen, Xanh và Đỏ.

    Redmi sẽ có 1 sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ vào ngày 28/2 tới đây. Dự kiến tại sự kiện này, Redmi Note 7 và cả Redmi Note 7 Pro đều ra mắt. Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Redmi Note 7 ra mắt tại Ấn Độ, còn Redmi Note 7 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian 26-27/2.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-13 Redmi Note 7 Pro xuất hiện sắc nét với camera kép, màn hình giọt nước

    Với hình ảnh lần này, chúng ta có thể thấy Redmi Note 7 Pro có vẻ ngoài rất giống với Redmi Note 7, cũng là thiết kế màn hình giọt nước, mặt sau bóng bẩy, tích hợp camera kép ở góc trên bên trái, trong khi ở chính giữa là cảm biến vân tay.

    Về cấu hình, Ishan Agarwal nói rằng máy sẽ có bộ nhớ RAM 4GB, ROM 64GB. Tuy nhiên cần lưu ý là vài ngày trước, CEO của Redmi tiết lộ máy có RAM 6GB + ROM 128GB, dùng chip Snapdragon 675.  Thông số camera của Redmi Note 7 Pro chưa được tiết lộ nhưng camera chính ở mặt sau sẽ có độ phân giải 48MP, dùng cảm biến của Sony , chứ không sử dụng thuật toán giống như Redmi Note 7 nữa. Mọi thứ sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới, cùng chờ xem nhé.

      Nguồn bài viết: gsmarena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét