Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Xuất hiện bằng chứng cho thấy bộ đôi Google Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite sắp sửa trình làng

Chúng ta đã nhiều lần nghe nói về việc Google sẽ công bố bộ đôi smartphone tầm trung, có tên gọi là Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite nhưng thời gian chính xác vẫn chưa được xác định.

    Tuy nhiên, theo một rò rỉ mới nhất thì bộ đôi smartphone này vừa được Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) thông qua, cho thấy thời điểm trình làng của chúng không còn xa nữa.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-3-XL-Lite-FCC-2 Xuất hiện bằng chứng cho thấy bộ đôi Google Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite sắp sửa trình làng

    Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobile thì cơ quan FCC vừa chứng nhận hai mẫu smartphone mới của Google, có số model lần lượt là G020B và G020F. Cả hai điện thoại này được phát hiện đều có Wifi, bluetooth, NFC, LTE và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie. Theo giới quan sát thì khả năng cao đây chính là bộ đôi smartphone tầm trung Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-3-Lite-FCC-1 Xuất hiện bằng chứng cho thấy bộ đôi Google Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite sắp sửa trình làng

    Đáng tiếc là giống như các chứng nhận khác, cơ quan FCC không tiết lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite. Tuy nhiên, theo các tin đồn trước đây thì Pixel 3 Lite sẽ có thân máy làm bằng nhựa, sử dụng chipset Snapdragon 670, có RAM 4GB bộ nhớ trong 32 GB và pin 2.915mAh.

    Còn Pixel 3 XL Lite sẽ có cùng thông số kỹ thuật, nhưng màn hình và pin dung lượng có thể lớn hơn.

    Google thường tổ chức một sự kiện mùa thu để công bố các sản phẩm mới. Tuy nhiên, chứng nhận mới cho thấy Google có thể công bố bộ đôi Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite sớm hơn dự kiến.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét