Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Realme 3 với camera sau 48MP sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 3 tới

Smartphone Realme 3 trang bị camera 48MP có thể ra mắt vào ngày 4 tháng 3 tới đây với kỳ vọng một mức giá tốt.

    Trong vài tuần qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Realme 3 sắp ra mắt. CEO Realme Madhav Sheth đã từng nhiều lần "nhá hàng" các tính năng về smartphone này. Còn hôm nay, ông vừa xác nhận ngày ra mắt Realme 3 tại Ấn Độ là vào ngày 4 tháng 3 tới đây.

    Theo trang 91mobiles, trong bài đăng mới nhất của mình trên mạng xã hội Twitter, Sheth cho biết sự kiện ra mắt Realme 3 tại Ấn Độ sẽ được tổ chức vào lúc 12:30 PM, nhưng chưa có thông tin chi tiết nào về địa điểm tổ chức. Và 10 người may mắn sẽ được anh ấy chọn tham dự sự kiện ra mắt này.

    Được biết, cách đây vài ngày toàn khoản Twitter chính thức của Realme cũng vừa đăng tải hình ảnh về một chiếc smartphone Realme mới với thiết lập camera kép dọc. Trong khi tất cả các điện thoại trước đây của Realme đều sở hữu hệ thống camera được sắp xếp theo chiều ngang ở phía sau, nên theo giới quan sát đó chính là chiếc Realme 3 sắp ra mắt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-3-1 Realme 3 với camera sau 48MP sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 3 tới

    Bên cạnh đó, một hình ảnh thực tế còn cho thấy mẫu di động sắp ra mắt của Realme sẽ có thiết kế màu gradient bắt mắt và cảm biến vân tay ở phía sau.

    Về cấu hình, Realme 3 chắc chắn sẽ sở hữu camera chính 48MP hứa hẹn đem lại ảnh chi tiết cao. Ngoài ra, máy sẽ sở hữu vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM ít nhất 4GB và hoạt động trên nền tảng ColorOS 6.0 dựa trên hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất của Google. Bởi vì cả Realme C1 hay Realme 2 đều có mức giá rất tốt kèm hiệu năng vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá, nên Realme 3 cũng được kỳ vọng sẽ làm điều tương tự. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét